Giới thiệu bản độ Porsche 911 Turbo S màu xanh lá của Edo Competition

Những chiếc xe thuộc loại nhanh nhất thế giới về khả năng tăng tốc (nhưng không phải là các siêu xe đình đám) luôn là đối tượng

Porsche 911 Turbo mui trần màu đen huyền bí của hãng độ Đức TechArt. Bây giờ là một bản độ khác, cũng của một hãng độ xe danh tiếng của Đức – hãng Edo Competition.

Những chiếc xe thuộc loại nhanh nhất thế giới về khả năng tăng tốc (nhưng không phải là các siêu xe đình đám) luôn là đối tượng được các hãng độ xe ưu tiên hàng đầu để chứng tỏ tài năng của đội ngũ chuyên gia và thợ lành nghề. là một chiếc xe như thế. Chiếc xe có thiết kế mang cảm hứng từ những đường nét tuyệt đẹp của dòng Carrera và đặc tính của dòng 911 Turbo nằm trong phân khúc với các đối thủ ghê gớm như Audi R8 và McLaren 570S nhưng thậm chí còn nhiều khi “át vía” các đối thủ này. Nó trang bị động cơ 6 xi lanh dung tích 3,8 lít tăng áp kép với tua bin tăng áp kiểu biến thiên độc nhất vô nhị, cho công suất 580 mã lực và mô men xoắn 750Nm, có khả năng nước rút lên 100km/giờ trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa 330km/giờ.

Sức mạnh của chiếc Porsche 911 Turbo S Cabriolet dường như không làm Edo Competition ngán ngại. Bằng chứng là hãng độ vẫn tiếp tục “vắt” ra được thêm 25 mã lực từ động cơ nhờ nâng cấp cụm ống xả titanium và giảm trọng lượng xe bằng cách sử dụng vật liệu sợi carbon siêu nhẹ. Với công suất 605 mã lực và mô men xoắn cực đại 800Nm, chiếc xe tăng tốc lên 100km/giờ dưới 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa 340km/giờ.

Để tăng độ ổn định, Edo Competiton đồng thời cũng trang bị hệ thống treo thể thao mới cho chiếc xe và hạ thấp chiều cao xe xuống gần 3cm. Bộ la-giăng tùy chỉnh mới màu đen 7 chấu đúc nguyên khối bằng hợp kim là một chi tiết nằm trong gói nâng cấp của Edo Competition.

Về ngoại hình, chiếc xe cực kỳ bắt mắt với màu xanh lá oliv-green 274 “không đụng hàng” khiến nó trở thành chiếc Porsche 911 Turbo S duy nhất trên thế giới có màu sơn ngoại thất này, cùng các điểm nhấn màu đen và vàng được thực hiện đồng nhất ở cả nội và ngoại thất.

Cũng giống như TechArt, hãng độ Edo Competition không công bố mức giá của gói nâng cấp nhưng chắc chắn không hề rẻ. Ở Việt Nam, Porsche Turbo S là dòng sản phẩm có giá đắt nhất của Porsche, có giá bán cho bản tiêu chuẩn là 15 tỷ 440 triệu đồng.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *